Sunday, August 31, 2008

mahilig ako sa pusa eh

...actually, mahilig ako sa mga hayop, period. bakit daw di ko naisipang mag-vet med. sabi ko, kasi inooperahan nila yung mga patay na pusa.

sobrang badtrip ako sa mga ka-opisina ako nung isang araw dahil pilit nilang inuulit yung kwento nila tungkol sa pusang naipit sa makina ng van. lahat ng makakakita sa akin inuulit yun, at nag-enjoy pa silang ikwento, animated. siguro, dahil sobrang thoughtful nila dahil alam nilang mahilig ako sa pusa, ikinuwento nila. how nice at ako ang naisip nila basta tungkol sa mga pusang namamatay. WOW. salamat ha. di na nakakatuwa eh, nakakainis na. sa loob-loob ko lang, wag sana kayong ma-reincarnate at maging pusang maiipit sa makina ng van, pakyu all.



I pick up cats...


...from everywhere.

No comments: